วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555

ขอร้อง...อย่าถามอีกเลย...

ขอร้อง...อย่าถามอีกเลย...ว่าสบายดีหรือเปล่า
เมื่อวันนี้ผ่านพ้นความปวดร้าวมาได้
อย่ามองฉัน...ด้วยสายตาของคืนวันที่ยังมีใจ
อย่าพยายามค้นหาความอ่อนไหว...เมื่อฉันแค่ใครที่ใจไม่ต้องการ

ขอบคุณทุกช่วงเวลาแสนมีค่า..ที่เธอฝากให้
แต่ขอร้องอย่าทำดีกับฉันได้ไหม...ทิ้งไว้เพียงสายลมผ่าน
เมื่อไม่รักกัน...อย่าฝืนแบบนั้นเพราะฉันยิ่งร้าวราว
โปรดอย่าใช้ความสงสาร..มาปิดบังอาการของคนหมดใจ

พอเถอะนะ...หยุดห่วงได้แล้ววันนี้
เพราะหัวใจเริ่มแข็งแรงดี...ยังเต้นต่อไหว
ไม่ต้องขอโทษหรอกนะ..เรื่องเธอมีใคร
เมื่อฉันบอกว่าไม่เป็นไร....ก็ขอให้เข้าใจกัน

จะไม่เอ่ยโทษเธอสักคำคนดี
รู้ว่าห่างไกลขนาดนี้....คงเหนื่อยที่จะเคียงฝัน
แค่โทษโชคชะตา โทษดาว โทษฟ้า โทษพระจันทร์
ที่ไม่อาจส่งความรักของฉัน...ไปถึงเจ้าของหัวใจ

รู้บ้างเถอะนะ...ว่าเห็นหน้าเธอแล้วใจมันสั่น
ยิ่งเธอทำดีแบบนั้น....มันยิ่งหวั่นและไหว
เมื่อไม่รักกันอย่าแสดงกับฉัน เหมือนคืนวันที่มีใจ
ฉันรับความจริงได้...อย่าทำดีนักได้ไหม....ฉันไม่เป็นไรจริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น