วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555

มองหน้าฉันแล้วโปรดฟังให้ดี

ขอบคุณที่ช่วยหลอกว่าฉันแสนดี
แต่ไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้ เพราะฉันน่ะ...ยัยตัวร้าย
นึกเหตุผลที่หลงรักฉันไม่ได้ก็ไม่เป็นไร
วันนี้จดและจำเหตุผลที่จากฉันไป...เอาไว้ให้ดี

เบื่อเหรอ เซ็งเหรอ . . แล้วมากหรือเปล่าล่ะ
รู้ไว้ว่าของฉันน่ะ...เหนือกว่าคุณสิบเท่ายกกำลังสี่
ที่ร้องให้ฟูมฟาย...ไม่ได้ซึ้งใจกับความปรารถนาดี
แต่ร้องไล่ให้รีบไปสักที ...เพราะตอนนี้ก็เบื่อขี้หน้าเหมือนกัน

แต่ก่อนไปมองหน้าฉันแล้วโปรดฟังให้ดี
แล้วรับรู้ไว้สักที่ ว่านางมารร้ายคือฉัน
จะจากไป...จะใช้ชีวิตกับใคร...ไม่ว่ากัน
แต่ทรัพย์สินทั้งหมดต้องเป็นของฉัน...เพราะงั้นไปแต่ตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น