วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555

ฉันพร้อมสู้ไปกับเธอ


พั ก ก่ อ น . . . . สั ก นิ ด ดี ก ว่ า ไ ห ม
เติมเรี่ยวแรงให้หัวใจพอได้ฝัน
อย่าเพิ่งตัดรอน...เพราะความเหนื่อยอ่อนที่พบมัน
อย่าเพิ่งปล่อยมือฉัน...เรารักกันไม่ใช่หรือคนดี

. . . ปั ญ ห  า ก็ แ ค่ . . ปั ญ ห า
มีไว้เผชิญหน้า...ไม่ใช่เพื่อหนี
มานั่งตรงนี้ก่อน..ทิ้งความร้าวรอนที่มี
อย่ารอนร้าวคนเดียวแบบนี้...ฉันเองก็เสียใจ
                       
. . . รู้ ว่ า เ ธ อ เ ห นื่ อ ย . . . แ ล ะ ล้ า . .. .
...แต่ขอร้องอย่าทำแบบนี้เลยนะ...รับไม่ไหว
เพราะเรารักกัน...และฉันไม่มีวันปล่อยมันไป
อุปสรรคจะมากขนาดไหน...ฉันพร้อมสู้ไปกับเธอ
เอ-มิ-กา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น