วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555

ยังรักเธอเหมือนเก่าและเท่าเดิม

ขอโทษที่ทำเธอเสียเวลามาหลายปี
แต่ขอบอกว่าวันนี้  ไม่ใช่แค่เธอเท่านั้น
ฉันเองก็เสียใจ ไม่น้อยกว่าเธอเหมือนกัน
ที่คบมาตั้งนาน  แต่ไม่เคยรู้ว่าฉันคิดอะไร

คอยแต่จะถามหาว่าใครถูกผิด
ยิ่งฟังยิ่งหงุดหงิด  แค่นี้ทำไมคิดเองไม่ได้
ทีตอนพูดไม่เคยฟัง ที่ฟังก็ไม่ยอมเข้าใจ
ผู้ชายที่ฉันหลงรักไปไหน คน ๆ นี้เป็นใคร ช่วยบอกที

คำพูดหวานๆที่เคยให้หายไปไหนหมด
พูดออกมาก็รังแต่ประชด  เถรตรงแบบนี้
อารมณ์น้อยใจ ให้ห่างกันซักพัก เธอตอบว่าดี
เออ!!..ให้มันได้อย่างนี้..คิดเองบ้างสิ ไม่เป็นหรือไง

ฉัน..ก็ยังคงเป็นฉันเหมือนวันก่อน
แต่เบื่อนิสัยปัญญาอ่อนคิดเองไม่ได้
ผู้หญิงทั้งโลก...เค้าต้องการแค่แฟนใส่ใจ
แล้วไม่รู้หรือไง ว่าทำแบบไหนถึงจะดี

ยังรักเธอเหมือนเก่าและเท่าเดิม
แค่อยากได้ความเอาใจใส่เพิ่ม..ถึงงอแงแบบนี้
ถ้ารักฉันก็เลิกประชดกันสักที
ถ้าทำได้วันนี้...จะกลับมาเป็นแฟนที่แสนดี..และขี้อ้อนเหมือนเดิม
(ปล.ถ้าทำไม่ได้เลิกกันไปก็ดี..คาราคาซังแบบนี้ ไม่ชอบเหมือนกัน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น