วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555

เค้าไม่รักเราบ้าง ก็ช่างหัวเขา


โ อ๋ . . .โ อ๋. . . อ ย่ า ร้ อ ง ใ ห้ น ะ พี่ ส า ว ที่ แ ส น ดี
รับรู้ไว้ว่าตรงนี้. . .มีที่ว่างเสมอ
เหนื่อยมากมั้ย...กับความเสียใจที่ต้องเจอ
จะเป็นกำลังใจให้เธอ เพื่อพบเจอแต่สิ่งที่ดี

เ ค้ า ไ ม่ รั ก เ ร า บ้ า ง. . .ก็ ช่ า ง หั ว เ ข า
เราก็อยู่ส่วนของเรา. . .ก็ได้นี่
ไม่เป็นไรถ้าอยากร้อง. . .ก็ร้องเถิดคนดี
แต่ขอได้ไหมในวันพรุ่งนี้...จงลืมมัน

ลื ม เ สี ย เ ถิ ด พี่ ย า . . .ว่ า เ ค ย ไ ด้ รั ก
สิ่งที่ได้รู้จัก. . . คิดเสียว่าเป็นเพียงฝัน
ตัดให้ได้เข้าใจไหม . . . เส้นด้ายของความผูกพัน
คนไม่เคยเห็นค่าเราแบบนั้น...เชื่อฉัน..อย่าไปจำ
เอ-มิ-กา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น