วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555

รักหรือไม่...เป็นเรื่องใจของฉัน

รู้ ม า เ ส ม อ  ว่ า ใ จ ข อ ง เ ธ อ. . . แ ก ร่ ง ดั่ ง หิ น ผ า
และถ้อยคำผลักใสที่ให้มา...ทำฉันหมดแรงไขว่คว้าอ้อนวอนขอ
แต่จะยังรักอยู่หรือไม่...ให้เป็นเรื่องของหัวใจฉันก็พอ
เมื่อเธอบอกไม่ให้รอ . . . ฉันก็จะไม่สานต่อ...หรือร้องขออะไร

ถ้ า ค ว า ม รั ก ที่ ใ ห้ ไ ป . . . มั น ช่ า ง ไ ร้ ร า ค า
ฉันเองคงไม่ด้านหน้า...ยื้อเธอมาเก็บไว้
เมื่อประกาศชัดออกขนาดนี้ว่าเธอมีใคร
ถึงจะรับไม่ค่อยไหว...แต่จะต้องทำใจเพื่อยอมรับความจริง

เ พ ร า ะ เ ป็ น เ พี ย ง ค น ห นึ่ ง ค น ที่ แ ส น จ ะ ธ ร ร ม ด า
ก็ต้องมีบ้างแหละนะ...เรื่องเสียน้ำตาจากการไขว่คว้าบางสิ่ง
แต่มันแสนเสียดายเวลาเมื่อได้รู้ว่าเหตุผลที่คนหนึ่งคนถูกทิ้ง
เพราะสเป็คเธอไม่ใช่ผู้หญิง และฉันเปลี่ยนเธอไม่ได้จริง ๆ . . .  เ พิ่ ง เ ข้ า ใ จ . . .
เอ-มิ-กา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น