วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555

กติกาของคนแพ้..คือรักแท้ต้องเสียสละ


ฝืนยิ้มให้กัน. ในวันที่ต้องเอ่ยลา
บอกตัวเองกลั้นน้ำตา...อย่าให้มันไหล
ขืนร้องออกมา...เธอคงรู้ว่า ลังเลใจ
เมื่อตัดสินว่าจะไป  ร้องเพื่อให้เขารั้งไว้...มันได้อะไรขึ้นมา

......~*~......
อย่าเอ่ยคำขอโทษ..ในสิ่งที่เธอทำไป
รู้ดีว่าระยะทางที่ห่างไกล..นั่นแหละปัญหา
เมื่อวันนี้เธอมีใคร...ที่เอามาใช้คั่นเวลา
ให้ฉันไปดีกว่า...ที่ต้องเสียน้ำตา...ใช้ความรักร่วมกับใคร

......~*~......
อย่าพูดอีกเลย...ว่ารักฉันมากที่สุด
เมื่อวันนี้เธอยังหยุดตัวเองไม่ได้
อย่ามายกเหตุผล...ว่าแค่คนสองคนพลาดไป
รับรู้บ้างหรือไม่...ว่าความมักง่าย...มันทำร้ายหัวใจคนรักกัน

......~*~......
ถ้ากติกาของคนแพ้..คือรักแท้ต้องเสียสละ
เราก็เลิกเถิดนะ...ถือซะว่าเป็นรักแท้จากฉัน
ยอมเป็นคนแพ้เสียวันนี้..ดีกว่าชนะแล้วไม่ได้อะไรจากมัน
จบแบบเจ็บ ๆ ดีกว่าเจ็บไม่มีวันจบแบบนั้น...บอกเลยแล้วกัน..ฉันไม่ทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น