วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

ยังจำทุกเสียงดนตรีในช่วงเวลาที่ดีของเรา

แว่วเสียงระนาด....รัวระบัด
เหมือนจะกรีดความช้ำ..ย้ำให้ชัด...รอยห่วงหา
ณ ตรงนี้...เคยมีเธอเสมอมา
หากสายลมแห่งกาลเวลา...ได้พัดพาเราจากกัน

รออยู่ตรงนี้....ที่เก่า
กับภาพความเป็นเรา...เช่นวันนั้น
ขอเพียงสักครั้ง..ที่เธอคิดถึงมัน
แม้เป็นเพียงหลับฝัน...ฉันก็ยินดี

เปิดขิมบรรเลง....เพลงนางครวญ
ล่องลอยฝากสายลมหวล...ถึงเธอคนนี้
หากได้ยินเพียงครั้ง...ได้โปรดรับรู้บ้าง..ว่าใจที่มี
ยังจำทุกเสียงดนตรี...ในช่วงเวลาที่ดี...ของเรา
เอ-มิ-กา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น