วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555

ใ ช้ เ ห ตุ ผ ล อ ะ ไ ร ก็ ไ ด้


ข อ ร้ อ ง จ ะ ใ ช้ เ ห ตุ ผ ล อ ะ ไ ร ก็ ไ ด้
เช่นว่ารักกันมากมาย และอยากใช้ชีวิตร่วมกับเค้า
จะบอกว่าฉันไม่ดีพอ..แล้วขอหยุดคำว่าเรา
หรือเพราะรักกับฉันแล้วมันเศร้า...ก็เอาเถอะ...พูดมา

จ ะ อ้ า ง อะ ไ ร อ อ ก ม า ก็ ไ ด้
กี่หมื่นถ้อยคำมากมาย เท่าที่เธอจะสรรหา
จะใช้เหตุผลอะไร ... สุดท้ายเป็นก็ฉันที่่มีน้ำตา
แต่มันคงดีกว่าที่เธอพูดออกมา...ว่าดีเกินไป

เ พ ร า ะ ไ ม่ เ ข้ า ใ จ จ ริ ง  ๆ   วั น นี้
ที่เธอบอกว่าฉันดี แล้วนี่มันผิดตรงไหน
ต้องให้เลวกี่ครั้งถึงจะชนะคำว่าดีเกินไป
ต้องใจร้ายขนาดไหน..เธอถึงเลิกใช้เหตุผลนี้สักที

ไ ม่ ไ ด้ เ ป็ น ค น อ่ อ น แ อ ข น า ด นั้ น
ถ้าคิดจะเลิกกับฉัน..แค่บอกกันตรง ๆ ก็ได้นี่
พอเหอะนะกับเหตุผลโบราณที่เชยสิ้นดี
และที่อ้่างออกมาทั้งที คิดให้สมเหตุผลกว่านี้ไม่ได้หรือไง

เ ห็ น แ ก่ ค น เ ค ย รั ก กั น ใ ห้ ฉั น แ น ะ น ำ ดี ก ว่ า
ลองเลือกคำร่ำรา..ที่วัยรุ่นสมัยนี้เค้าชอบใช้
สั้น ๆ ง่าย ๆ บอกเลยและกัน  "เธอไม่ใช่"
หรือแค่ "เราเข้ากันไม่ได้" เนี่ยะเทรนด์ใหม่...หัดใช้ดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น