วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555

ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่...เ พี ย ง เ พื่ อ น กั น

ร ะ ห ว่ า ง เ ร า เ ป็ น แ ค่ เ พี ย ง เ พื่ อ น กั น
ได้โปรดอย่าบังคับให้ฉัน...เปลี่ยนแปลงมันจะดีกว่า
ให้เราเป็นแบบนี้...เหมือนที่เคยเป็นมา
อย่าดิ้นรนไขว่คว้า...ให้มากกว่าที่มี

ซ า บ ซึ้ ง จ ริ ง ๆ . . . กั บ ทุ ก ค ว า ม ห่ ว ง ใ ย
ที่เธอมอบให้...ตราบจนวันนี้
แต่ทุกสิ่งที่ฉันทำ...ย้ำชัดเจนเสมอนะคนดี
เพียงอยากบอกอีกที...เพียงเพื่อนกันแบบนี้เสมอมา

ข อ ร้ อ ง ไ ด้ ไ ห ม ... อ ย่ า คิ ด อ ะ ไ ร ใ ห้ เ กิ น ก ว่ า เ พื่ อ น
ที่ต้องออกปากเตือน...เพราะกลัวเสียของมีค่า
ฉันเปลี่ยนไม่ได้หรอกคนดี...หากเรื่องนี้ทำเธอมีน้ำตา
ก็โปรดรับรู้เถิดว่า...ฉันเองก็เสียใจ

บ อ ก เ ธ อ อี ก ที ว่ า ร ะ ห ว่ า ง เ ร า ที่ มี คื อ " เ พื่ อ น รั ก"
และจะมั่นคงแน่นหนัก...ไม่ว่าวันไหน
เธอคือของขวัญจากกาลเวลา...ที่แสนมีค่ากว่าสิ่งใด
อย่าทำลายมันได้ไหม "ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่" เปลี่ยนใจไม่ได้จริง ๆ
เอ-มิ-กา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น